Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

ĐÈN LED HQ ĐƯỢC LẮP ĐẶT TẠI HAI TAU PLAZA

Nhu cầu đèn chiếu sáng để soi chiếu làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm hay để tạo ra không gian trưng bày bắt mắt là vô cùng cần thiết đối với các siêu thị. Chi phí tiền điện chiếu sáng luôn là một khoản chi phí lớn và làm đau đầu các ông chủ siêu thị. Hiện nay, bên cạnh ý nghĩa bảo vệ môi trường, các nhà kinh doanh cũng luôn phải tìm cách để tối ưu hóa nguồn lực, sử dụng và quản lý hiệu quả chi phí để hạ giá thành cũng như tăng lợi nhuận biên. Với công nghệ chiếu sáng LED, người dùng có thể tiết kiệm đến 80% chi phí điện chiếu sáng hàng tháng. Siêu thị Điện máy Hai Tau Plaza đã tín nhiệm và sử dụng đèn LED HQ cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng 5 tầng kinh doanh tại địa chỉ số 7-9-11 Nguyễn Thái Học.

              Anh Cường - Quản lý Hai Tau Plaza cho biết "Trước đây chúng tôi chủ yếu sử dụng đèn huỳnh quang, đèn compact và halogen cho hệ thống chiếu sáng, quảng cáo của Siêu thị. Tuy nhiên chúng tôi thường xuyên phải thay thế, sửa chữa do tuổi thọ các loại đèn này không cao. Từ khi chúng tôi thay toàn bộ hệ thống chiếu sáng sang đèn LED HQ thì cho đến giờ chưa phải sửa chữa gì. Ngoài ra, cái có thể thấy rõ nhất là chi phí tiền điện hàng tháng của siêu thị đã giảm đáng kể. Đèn LED vẫn còn khá xa lạ với người dân Việt Nam nhưng tôi nghĩ rằng lâu dài người tiêu dùng cũng sẽ chuyển hết sang dùng loại đèn này"
             Dưới đây là một số hình ảnh đèn LED HQ được lắp đặt và sử dụng tại Siêu thị Điện máy Hai Tau Plaza, số 7-9-11 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét